>

VINH DANH THÁNG UNG THƯ VÚ- VANS RA MẮT BỘ SƯU TẬP VANS BREAST CANCER AWARENESS

Để vinh danh Tháng Ung thư Vú, Vans vừa rồi đã cho ra mắt bộ sưu tập mới mang tên Vans Breast Cancer Awareness với ý nghĩa nhân văn về vấn đề tầm soát ung thư vú hiện nay ở lứa tuổi thanh thiếu niên.

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 10 năm 2019, sẽ có tối thiểu 200.000$ từ bộ sưu tập Vans Breast Cancer Awareness sẽ đóng góp cho CoppaFeel! – một tổ chức từ thiện về vấn đề ung thư vú có trụ sở tại Anh, thúc đẩy nhanh quá trình kiểm tra và phát hiện sớm căn bệnh này, đặc biệt ở những người trẻ tuổi.

Điểm độc đáo của bộ sưu tập Vans Breast Cancer Awareness là có thiết kế mang tính đại diện và truyền thông. Phong cách của Vans BCA rất đơn giản và được tối giản hóa các đường nét nhằm tạo nên sự nổi bật của màu sắc táo bạo và các hình vẽ lồng ghép với nhau.

Theo ông Diandre Fuentes, nhà thiết kế của Vans, ung thư vú là căn bệnh ảnh hưởng đến tất cả phụ nữ dù ở chủng tộc hay địa vị nào, vì thế, ông và toàn bộ tập thể Vans mong muốn những người mua BCA đều sẽ nhận ra thông điệp trên thông qua các hình ảnh phản ánh thực tế trên giày. Đặc biệt, vẻ đẹp của những người phụ nữ bị ung thư vú không chỉ được thể hiện như họa tiết trang trí mà còn cung cấp tin nhắn giáo dục, phá vỡ mọi cấm kị và ngại ngùng trong việc tầm soát sớm bệnh ung thư vú, khuyến khích và ủng hộ nhu cầu sức khỏe của họ.

Cùng VANSVIETNAM điểm qua một số hình ảnh đặc sắc từ bộ sưu tập này nhé!

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.